Có một số bạn ấy. Mình nói mình không thích, và khi không thích thì mình sẽ chặn.
Và nếu vẫn còn đọc được, mở não ra tư duy một xíu khi comment, "nói về vật chất, tinh thần, tư duy, học thức, kiến thức, ngôn ngữ, hình thể, khí chất, thần thái", mình xin lỗi là có những bạn chưa đến 20 tuổi nữa, tức là suy nghĩ của các bạn vẫn lệ thuộc vào tiền, xã hội và địa vị, và khi nói đến vấn đề đó: Có khi các bạn còn chưa bằng 5% của mình nữa, nên để cho dễ hiểu, nhân sinh quan của các bạn khác xa của mình, và cái các bạn có là tư duy để sống sót, phân biệt, kiếm tiền, đua đòi và lừa lọc lẫn nhau trong xã hội.
Còn mình, chủ yếu giữ lại những bạn bè cần thiết, biết chia sẽ, biết share những video, v.v.v... của mình ra cho những ai cần thiết, và mình không thích "chơi với những kẻ cứ mặc định rằng xã hội phải vận hành như nó đã từng, vì suy nghĩ kiểu như vậy là tư duy của một xã hội nghèo đói và lạc hậu, áo vét không cho bạn biết bạn là ai, áo vét, đi đi về về không có nghĩa bạn là thượng đẳng, trong khi tư duy còn thua cả tầng lớp thấp nhất của Cái Bang là Ăn Xin nữa"
Và, quan trọng nhất, tôi, hội tụ đủ điều kiện để các bạn cần tôi, chứ tôi không cần các bạn.
Các bạn sợ xã hội này phê phán, sợ mất mặt, sợ xã hội khinh khi v.v.v.., chứ tôi thì không.
Vì vốn dĩ tôi sinh ra chưa hề thiếu bất cứ cái gì tôi cần... Không cần phải vật lộn trong cái tư duy "Bằng Đại Học Chạy Grap Có Cần Bằng Lái Xe Không".

image